bloggers! do u love to sing or love music? you guys are free to request ur favorite songs! en welcome to "TAMBAYAN NG MGA MUSIC ADDICT"

salamat sa pagdaan

Wednesday, March 3, 2010

HINDI NA BALE
kayedee's song

Bakit ba kay hirap tanggapin
Na ikaw ay di na magiging akin
Sa lahat ng bagay sa mundong ito
Wala ng hihigit pa sa pag-ibig mo
Kung tunay na't di lang panaginip
Ang aking nararamdaman ngayon
Hanggang kailan kaya magdurusa't
Malulumbay ako ng wala sa piling mo

Chorus:
Hindi na bale kung mawala ka
Basta't iniibig kita ng higit sa buhay ko
Hindi na bale kung mag wakas na
Ang buhay kong ito, ngunit sa puso ko
Ikaw ay naroon at hindi maglalaho

Sadya ngang kay tamis ng iyong halik
Araw-araw ako sa iyo'y nananabik
Sana'y makapiling ka kahit saglit
At mayakap ka ng kay higpit

No comments:

Post a Comment