bloggers! do u love to sing or love music? you guys are free to request ur favorite songs! en welcome to "TAMBAYAN NG MGA MUSIC ADDICT"

salamat sa pagdaan

Saturday, June 5, 2010


KUNDIMAN
eli's song

Para kang asukal
Sintamis mong magmahal
Para kang pintura
Buhay ko ikaw ang nagpinta
Para kang unan
Pinapainit mo ang aking tiyan
Para kang kumot na yumayakap
Sa tuwing ako’y nalulungkot
[refrain]
Kaya’t wag magtataka
Kung bakit ayaw kitang maawala
[chorus]
Kung hindi man tayo hanggang dulo
Wag mong kalimutan
Nandito lang ako
Laging umaalalay
Di ako lalayo
Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw
Di baleng maghapon umulan
Basta’t ikaw ang sasandalan
Liwanag ng lumulubog na araw
Kay sarap pagmasdan
Lalo na pag nasisinagan ang iyong mukha
Hinding-hindi magsaawa
Ayoko ng magsawa
[repeat refrain and chorus]
[bridge]
Bahala na, ayoko muna magsalita
Hayaan na muna natin ang hatol ng tadhana

No comments:

Post a Comment